Sunday

നിന്റെ ജനലുകളിൽ 

മഴ 

എന്റെ ചിത്രം വരയ്ക്കുന്നു 

എന്ന് കേൾക്കാൻ എത്ര രസമാണെന്നോ !



' എന്റെ ജനലുകളിൽ 

മഴ 

നിന്റെ പേര് എഴുതി വയ്ക്കുന്നു' 

എന്ന് നീ പറഞ്ഞു കേൾക്കാൻ!


നീ- മഴയിൽ നനഞ്ഞു നടക്കാറുള്ള നീ-പറയുന്നു,

മഴ 

എന്റെ ഓർമ്മകളിൽ നനയുന്നു എന്ന്.


എന്നിൽ നനഞ്ഞു പോകുന്ന നീ എന്ന് 

ആ നേരം 

എനിക്കും തണുക്കുന്നു.


ഓർമ്മയുണ്ടോ 

എന്റെ 

മിന്നൽ വളകൾ,

ഇടിമുഴക്കങ്ങളുടെ ജിമിക്കികൾ,

കാറ്റിന്റെ കിടക്കവിരികൾ

വെളിച്ചമില്ലായ്മയുടെ പുതപ്പുകൾ.


ഞാൻ വരും.


മഴയത്ത് 

ഇനിയും


മരങ്ങൾക്കിടയിലുള്ള നിന്റെ വീട്ടിലേക്ക് 

പുഴ കടന്ന്

ഏറെ നടന്ന്


ഞാൻ വരയ്ക്കും

മഴകൊണ്ട് 

നിന്റെ 

വീട്ടുമുറ്റം.

ചുമരുകൾ,

ജനലുകൾ,

ഇരിപ്പിടങ്ങൾ.


മഴയുടെ മഷിത്തണ്ട് കൊണ്ട് 

ഞാൻ മായിച്ചു കളയും 

ചുറ്റിലും 

ഒറ്റയ്ക്ക് ഒറ്റയ്‌ക്കെന്ന് 

നിന്റെ കണ്ണ് നനയ്ക്കുന്നതെല്ലാം.


മഴ പെയ്യുമ്പോൾ മാത്രം 

രാത്രികളിൽ 

തനിച്ചുറങ്ങാറില്ലെന്ന്...

കേൾക്കാൻ എത്ര രസമാണെന്നോ !


' മഴ പെയ്യുമ്പോൾ മാത്രം 

രാത്രികളിൽ 

ഞാൻ തനിച്ചുറങ്ങാറില്ലെന്ന്..'

നീ പറഞ്ഞു കേൾക്കാൻ.

സ്നേഹം അനുഭവമാണെന്ന് പറഞ്ഞവന്‌ ;
അത്
പറഞ്ഞറിയിക്കേണ്ടതല്ലെന്ന അനുഭവം തന്നവന്‌